12 Loại Bột Giặt Cho Máy Giặt Cửa Ngang

Loading...

Mục lục

Hiện nay các máy giặt cửa ngang đang rất phổ biến, nhưng không phải ai cũng biết đâu là loại bột giặt tối ưu cho loại máy giặt này. Chọn bột giặt phù hợp với máy giặt cửa ngang là bước quan trọng để đảm bảo quần áo sạch sẽ và máy giặt hoạt động hiệu quả. Hãy cùng khám phá 12 loại bột giặt hàng đầu tại Việt Nam, giúp bạn đưa ra lựa chọn tốt nhất.

1. Bột Giặt Omo Matic

Bột giặt Omo đã là một thương hiệu rất nổi tiếng với người Việt Nam trong nhiều năm nay. Bột Giặt Omo còn được thiết kế để phù hợp với máy giặt cửa ngang, nổi tiếng với khả năng loại bỏ hiệu quả các vết bẩn cứng đầu, kể cả vết bẩn từ cà phê, trà, hay màu vẽ. 

Bột Giạt Omo Matic

Sản phẩm có chứa các công nghệ giặt sạch tiên tiến, giúp cho quần áo bạn không những sạch bóng bóng mà còn giữ được màu sắc tươi mới sau nhiều lần giặt. Omo Matic phù hợp với mọi loại vải, từ cotton đến vải tổng hợp, đảm bảo quần áo của bạn luôn trong tình trạng tốt nhất.

2. Bột Giặt Ariel Matic 

Ariel Matic là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những người tiêu dùng thông thái, mang trong mình công thức đặc biệt giúp giặt sạch và bảo vệ sợi vải. Sản phẩm được phát triển để tối ưu hóa hiệu suất giặt sạch trong máy giặt cửa ngang, giúp tiết kiệm nước và năng lượng. 

Bột Giặt Ariel

Ariel Matic có khả năng loại bỏ vết bẩn từ sâu bên trong sợi vải mà không gây hại hay phai màu, giúp quần áo luôn như mới. Đặc biệt, với hương thơm dễ chịu và lâu phai, Ariel Matic mang lại cảm giác tươi mới cho quần áo sau mỗi lần giặt.

3. Bột Giặt Lix Extra 

Đây là một sản phẩm được nội địa rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Sản phẩm không nhưng có khả năng làm sạch tốt mà còn có một giá cả phải chăng, Lix là một sản phẩm toàn diện phù hợp cho mọi nhà.

Bột Giặt Lix

Bột giặt Lix Extra phù hợp với máy giặt cửa ngang, có khả năng loại bỏ nhanh chóng các vết bẩn mà không làm hại sợi vải. Thêm vào đó, Lix Extra còn chứa thành phần giúp quần áo mềm mại sau khi giặt, đồng thời hương thơm nhẹ nhàng giúp quần áo thơm tho suốt ngày.

4. Nước Giặt Surf Dạng Lỏng

Nước giặt quần áo Surf, rất được ưa chuộng bưởi công thức giặt sâu và sạch cùng với khả năng để lại hương thơm dễ chịu lâu trên quần áo. Được thiết kế đặc biệt cho máy giặt cửa ngang, nước giặt Surf giúp quần áo được giặt sạch mà không lo bị hư tổn sợi vải.

 Mùi hương của Surf được chăm chút kỹ lưỡng, tạo cảm giác tươi mới cho quần áo sau khi giặt. Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý đến lượng nước giặt cần dùng để tránh lãng phí và đảm bảo hiệu quả giặt tối ưu.

Tham khảo thêm: Giải pháp tối ưu chi phí cho doanh nghiệp dịch vụ dọn dẹp

5. Bột Giặt My Hao 

Bột giặt My Hao là một lựa chọn tuyệt vời cho các hộ gia đình tại Việt Nam, nhờ vào công thức làm mềm vải tự nhiên và khả năng giặt sạch vượt trội. Sản phẩm này không chỉ giúp loại bỏ vết bẩn hiệu quả mà còn bảo vệ sức khỏe người dùng nhờ vào thành phần không gây kích ứng. My Hao thích hợp sử dụng cho cả quần áo của trẻ em, với mùi hương nhẹ nhàng và dễ chịu, giữ cho quần áo mềm mại và thơm mát sau mỗi lần giặt.

Bột Giặt Mỹ Hảo

6. Bột Giặt Tide Cùng Downy Passion

Đây là một sự kết hợp độc đáo giữa khả năng làm sạch mạnh mẽ của Tide và sự mềm mại, thơm mát từ Downy. Ngay sau khi sản phẩm này ra mắt, đã tạo nên cơn sốt về doanh số vì quá là độc đáo. Sản phẩm này đặc biệt hiệu quả trong việc loại bỏ các vết bẩn khó nhằn như dầu mỡ, cà phê, và nước trái cây, đồng thời giữ cho quần áo có mùi thơm dễ chịu suốt ngày dài.

Bột Giặt Downy Passion

Mặc dù có giá thành cao hơn so với một số loại bột giặt khác, nhưng chất lượng và hiệu quả giặt giũ mà Tide cùng Downy Passion mang lại là không thể phủ nhận, làm nó trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng Việt.

Tham khảo thêm: Cách lau nhà thế nào cho sạch đón năm đón năm mới 2024

7. Nước Giặt Dynamo

Nước giặt Dynamo là một sản phẩm nổi bật trên thị trường, mang trong mình công thức đậm đặc giúp loại bỏ các vết bẩn một cách hiệu quả, kể cả những vết bẩn khó nhất.

Nước Giặt Dynamo

Đặc biệt, sản phẩm này rất tiết kiệm khi sử dụng do khả năng phân tán và hòa tan tốt trong nước, giúp tăng cường hiệu suất làm sạch mà không cần sử dụng quá nhiều sản phẩm cho mỗi lần giặt. Hơn nữa, Dynamo Power Gel còn mang lại hương thơm dễ chịu, lưu lại trên quần áo sau khi giặt, giúp quần áo luôn thơm mát và tươi mới.

8. Nước Giặt Comfort

Nước giặt Comfort không chỉ là một loại nước giặt thông thường, mà còn có khả năng làm mềm vải tối ưu đem lại cảm giác thoải mái tối ưu cho người dùng.Công thức đặc biệt của Comfort không chỉ giúp giặt sạch quần áo mà còn bảo vệ sợi vải, giữ cho chúng mềm mại và kéo dài tuổi thọ.

Nước Giặt Comfort

Nước giặt này phù hợp với mọi loại vải, từ cotton đến lụa, giúp quần áo của bạn luôn trong tình trạng tốt nhất. Comfort cũng được biết đến với các dòng sản phẩm có mùi hương đa dạng, từ hương hoa nhẹ nhàng đến mùi hương tươi mát, đáp ứng mọi sở thích của người tiêu dùng.

Tham khảo thêm: Nước Lau Sàn Phù Hợp Cho Dịch Vụ Lau Dọn Nhà Cửa

9. Nước Giặt Dr. Clean 

Dr. Clean là một dòng sản phẩm chuyên biệt cho máy giặt cửa ngang. Sản phẩm có công thức mạnh mẽ giúp loại bỏ hiệu quả các vết bẩn và bảo vệ quần áo khỏi sự phai màu. Dr. Clean không chỉ giúp làm sạch sâu mà còn chăm sóc và bảo vệ sợi vải, giữ cho quần áo luôn mới và bền màu qua nhiều lần giặt.

Nước Giặt Clean

Sản phẩm này cũng giúp bảo vệ máy giặt của bạn, ngăn chặn việc tích tụ cặn bẩn trong máy, đảm bảo máy giặt hoạt động hiệu quả và bền bỉ hơn. Với Dr. Clean, quần áo không chỉ sạch mà còn được bảo vệ một cách tốt nhất.

10. Bột Giặt Net 

Được phát triển với công thức lành tính, Bột Giặt Net đặc biệt thích hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ hoặc thành viên với làn da nhạy cảm. Sản phẩm này đảm bảo giặt sạch mà không gây kích ứng da, giữ cho làn da của bạn và những người thân yêu luôn an toàn.

Bột Giặt Net

Ngoài việc giữ cho quần áo sạch sẽ, Bột Giặt Net còn chú trọng đến việc bảo vệ sức khỏe và làn da của người tiêu dùng, là sự lựa chọn lý tưởng cho mỗi gia đình.

11. Bột Giặt Aba 

Là một thương hiệu nội địa nổi tiếng, Aba đã phát triển công thức đặc biệt nhằm mang lại hiệu quả giặt sạch ấn tượng, đồng thời giữ cho màu sắc của quần áo luôn tươi mới sau mỗi lần giặt.

Bột Giặt Aba

Điểm nổi bật của Bột Giặt Aba là khả năng bảo vệ màu sắc quần áo, giúp chúng tránh được tình trạng phai màu, giữ cho quần áo của bạn luôn như mới dù sau nhiều lần giặt.

12. Bột Giặt Fasclean Extra Power

Phù hợp với mọi loại nước: Được thiết kế để phù hợp với mọi loại nước, từ nước cứng đến nước mềm, Bột Giặt Fasclean Extra Power đảm bảo giặt sạch hiệu quả không kể điều kiện nước sử dụng, là lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình Việt.

Nước Giặt Fasclean Power

Giúp giặt sạch mạnh mẽ và loại bỏ vết bẩn khó giặt: Với công thức mạnh mẽ, sản phẩm này dễ dàng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu nhất, từ vết dầu mỡ đến các vết bẩn từ bùn đất, mang lại sự sạch sẽ tuyệt đối cho mọi loại quần áo.

Kết Luận

Từ bảo vệ sợi vải đến giữ màu sắc quần áo, mỗi loại bột giặt trong danh sách của chúng tôi đều mang lại lợi ích riêng biệt. Hy vọng thông tin này giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý, đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của gia đình.

Mỗi loại bột giặt đều có điểm mạnh riêng của mình, từ bảo vệ sợi vải đến giữ màu sắc quần áo.. Vì vậy mong rằng từ những thông tin này có thể giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý, đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của gia đình.

Các Bài Viết Liên Quan

10 Loại Nước Lau Sàn Nhà Bị Ố Vàng

10 loại nước tẩy sàn nhà vệ sinh bán chạy nhất trên thị trường

Khi 12 Con Giáp Lau Dọn Nhà Cửa Sẽ Như Thế Nào

Sản phẩm liên quan

Khuyến mãi liên quan

Không có khuyến mãi phù hợp!