10 loại nước tẩy sàn nhà vệ sinh bán chạy nhất trên thị trường năm 2024

Loading...

Mục lục

Trong thế giới của các sản phẩm vệ sinh nhà cửa, nước tẩy sàn nhà vệ sinh luôn là mặt hàng không thể thiếu, với nhu cầu ngày càng tăng. Dưới đây là danh sách 10 loại nước tẩy sàn nhà vệ sinh bán chạy nhất, phản ánh xu hướng và sự lựa chọn của người tiêu dùng hiện đại, từ thương hiệu nổi tiếng quốc tế đến những sản phẩm địa phương uy tín.

1. Nước tẩy sàn nhà vệ sinh Harpic

Harpic là một thương hiệu nước tẩy sàn vệ sinh có tiếng tại Anh Quốc. Harpic được biết đến với công suất làm sạch mạnh mẽ, Harpic không chỉ loại bỏ được các vết bẩn cứng đầu và ố vàng mà song song đó còn chứa các chất diệt khuẩn, điều này giúp nhà vệ sinh của bạn không chỉ sạch đẹp mà còn hạn chế nhiều vi khuẩn gây bệnh. Với công thức đặc biệt đến từ anh Anh Quốc đi kèm đó là hương thơm dễ chịu, Harpic sẽ là lựa chọn đáng tin cậy với những người khó tính nhất.

Nước Tẩy Nhà Vệ Sinh HarPic

Tham khảo thêm: Chọn lọc nước tẩy rửa bếp của Nhật

2. Nước tẩy sàn nhà vệ sinh Duck

Duck là thương hiệu nước tẩy sàn nhà vệ sinh xuất xứ từ Hoa Kỳ. Duck có điểm đấy là tẩy rửa nhanh chóng và sạch sâu, giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, đồng thời ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn. Đặc biệt Duck còn có thể khử mùi hiệu quả mang đến sự sạch sẽ cho nhà vệ sin của bạn.

Nước Tẩy Sàn Nhà Duck

3. Nước tẩy sàn nhà vệ sinh Mr. Muscle

Mr. Muscle là thương hiệu đến từ Mỹ, cực nổi tiếng với các dòng sản phẩm về tẩy rửa, bảo gồm cả nước tẩy sàn nhà vệ sinh. Điểm nổi trội của Mr. Muscle đấy chính là khả năng làm sạch sâu các loại mảng bám, đồng thời dễ dàng sử dụng trong nhiều bề mặt khác nhau, từ các loại sàn bếp đến sàn nhà vệ sinh, điều này giúp sản phẩm trở thành sự lựa chọn lý tưởng khi dọn dẹp.

Nước Tẩy Sàn Mr. Muscle

4. Nước tẩy sàn nhà vệ sinh Lix

Lix là một thương hiệu tẩy rửa nổi tiếng của Việt Nam. Với công thức tẩy rửa mạnh mẽ được phát triển đặc biệt để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, mà còn ít gây hại cho người sử dụng. Điểm đặc biệt của Lix chính là khả năng làm sạch nhanh chóng và thân thiện với môi trường. Các sản phẩm của lix hiện nay rất được các hộ gia đình ở tại Việt Nam tin dùng.

Nước Tẩy Sàn Nhà Lix

Tham khảo thêm: Nên lựa chọn dịch vụ vệ sinh nhà hàng hay sử dụng nhân viên nội bộ

5. Nước tẩy sàn nhà vệ sinh Clorox

Clorox lại là một thương hiệu đến từ Hoa Kỳ, thương hiệu đã nổi tiếng toàn cầu với các sản phẩm và diệt khuẩn. Thương hiệu này đã phát triển mạnh mẽ và có mặt trên nhiều quốc gia, nổi tiếng với các sản phẩm có khả năng tẩy trắng mạnh mẽ và có hiệu quả diệt khuẩn cao. Clorox được biết đến như một trợ thủ đắc lực trong việc vệ sinh sàn vệ sinh.

Nước Tẩy Sàn Nhà Clorox

6. Nước tẩy sàn nhà vệ sinh Domestos

Đây là một thương hiệu nữa đến từ Vương quốc Anh. Thương hiệu hiện nay đã rất phát triển và mở rộng ra nhiều quốc gia trên thế giới. Domestos cung cấp giải pháp vệ sinh toàn diện, đảm bảo không gian nhà vệ sinh của bạn không chỉ sạch sẽ mà còn an toàn về mặt sức khỏe.

Nước Tẩy Sàn Nhà Domestos

7. Nước tẩy sàn nhà vệ sinh Sunlight

Sunlight là một thương hiệu rất nổi tiếng với người Việt Nam với sản phẩm nước rửa chén, nhưng Sunlight không chỉ cung cấp nước rửa chén chất lượng mà các sản phẩm về tẩy sàn vệ sinh cũng rất hiệu quả. Các sản phẩm tẩy rửa của Sunlight được đánh giá cao về khả năng làm sạch hiệu quả, loại bỏ dầu mỡ và bụi bẩn mà vẫn nhẹ nhàng với da tay. Đặc biệt, với công thức chứa các thành phần tự nhiên và hương thơm dễ chịu, Sunlight mang lại không chỉ sự sạch sẽ mà còn tạo ra môi trường sống trong lành và thoáng đãng cho người tiêu dùng.

Nước Tẩy Sàn Nhà Sunlight

8. Nước tẩy sàn nhà vệ sinh Vim

Vim đã trở thành thương hiệu quen thuộc tại Việt Nam khi nhắc tới các loại nước tẩy nhà vệ sinh được sử dụng nhiều nhất. Thương hiệu đến từ Anh Quốc mang đến một sản phẩm cực kì mạnh mẽ, giúp làm sạch sâu mà không làm hại bề mặt vật liệu. Ngoài ra sản phẩm của Vim phù hợp cho cả nhu cầu vệ sinh hàng ngày lẫn những vết bẩn cứng đầu, mang lại hiệu quả vệ sinh toàn diện cho mọi nhà.

Nước Tần Sàn Nhà Vim

Tham khảo thêm: Lựa Chọn Loại Nước Xả Phù Hợp Cho Dịch Vụ Lau Dọn Nhà Cửa

8. Nước tẩy sàn nhà vệ sinh Okay

Okay là một thương hiệu đến từ người anh em làng giềng Thái Lan. Các sản phẩm của Okay từ nước lau sàn đến các loại chất tẩy rửa chuyên dụng, được thiết kế để đối phó với nhiều loại vết bẩn khác nhau, từ nhẹ nhàng đến cứng đầu. Đặc biệt hơn thương hiệu này còn rất chú trọng đến việc bảo vệ môi trường và an toàn cho người sử dụng để có thể đáp ứng các nhu cầu của người tiêu dùng.

Nước Tẩy Sàn Nhà Okey

9. Nước tẩy sàn nhà vệ sinh Net

Net một thương hiệu Việt Nam, đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường, sản phẩm hàng đầu cho các gia đình Việt Nam trong việc vệ sinh và chăm sóc ngôi nhà.

Nước Tẩy Sàn Nhà Net

Thương hiệu đến từ Việt Nam đã khẳng định vị thế của mình trên thị thường. Điểm mạnh của Net chính là sự kết hợp giữa hiệu quả làm sạch và công thức an toàn cho người tiêu dùng cũng như môi trường. Sự đa dạng trong dòng sản phẩm cùng với cam kết về chất lượng đã giúp Net trở thành lựa chọn hàng đầu cho các gia đình Việt Nam trong việc vệ sinh và chăm sóc ngôi nhà.

10. Nước tẩy sàn nhà vệ sinh Gif

Tiếp tục là một thương hiệu đến từ Việt Nam. Sản phẩm của Gift có rất nhiều bao gồm nhiều loại nước tẩy rửa đa năng, phù hợp với nhu cầu vệ sinh sàn nhà, nhà vệ sinh, và các bề mặt khác trong nhà. Ngoài ra, Gift còn chú trọng đến việc phát triển sản phẩm thân thiện với môi trường, giúp người tiêu dùng Việt Nam có thêm lựa chọn làm sạch hiệu quả và bền vững.

Nước Tẩy Sàn Nhà Gif

Kết Luận

Danh sách này cho thấy sự đa dạng của thị trường nước tẩy sàn nhà vệ sinh, mỗi sản phẩm đều có điểm mạnh riêng. Nhưng chúng đều giúp chúng ta đảm bảo sạch sẽ, an toàn cho môi trường sống của mình. Vì vậy hãy lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với bạn nhé.

Các Bài Viết Liên Quan

Sản phẩm liên quan

Khuyến mãi liên quan

Không có khuyến mãi phù hợp!