Top sản phẩm thương hiệu Unilever phù hợp với công ty dịch vụ vệ sinh căn hộ

Loading...

Mục lục

Đối với các công ty dịch vụ vệ sinh căn hộ, việc chọn lựa sản phẩm vệ sinh không chỉ giúp cải thiện chất lượng dịch vụ mà còn góp phần nâng cao uy tín và sự tin tưởng từ khách hàng. Các sản phẩm từ thương hiệu Unilever, với uy tín và chất lượng đã được kiểm nghiệm trên toàn cầu, và là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp vệ sinh. Trong bài viết này, Thỏa Thành sẽ giới thiệu đến bạn một số sản phẩm chủ lực từ Unilever, giúp công ty vệ sinh căn hộ tối ưu hóa hiệu quả công việc mỗi ngày.


Top sản phẩm thương hiệu Unilever phù hợp với công ty dịch vụ vệ sinh căn hộ

Tại sao công ty dịch vụ vệ sinh căn hộ nên chọn thương hiệu Unilever?

Lựa chọn sản phẩm phù hợp từ thương hiệu lớn như Unilever là cách tối ưu nhất về chi phí cũng như sự an toàn khi sử dụng sản phẩm, sau đây là một số lý do tại sao nên chọn thương hiệu Unilever

  • Uy tín toàn cầu: Là tập đoàn đa quốc gia hàng đầu, Unilever tự hào mang đến các sản phẩm tiêu dùng chất lượng cao được hàng triệu người trên thế giới tin dùng.
  • Đa dạng sản phẩm: Unilever cung cấp một loạt các sản phẩm vệ sinh đáp ứng mọi nhu cầu của công ty vệ sinh căn hộ, từ nước lau sàn, nước lau kính đến nước tẩy rửa nhà vệ sinh, giúp đáp ứng đa dạng yêu cầu công việc.
  • Hiệu quả cao: Sản phẩm của Unilever nổi bật với hiệu quả làm sạch nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.
  • Tiết kiệm chi phí: So với việc sử dụng các sản phẩm thông thường, các sản phẩm Unilever có giá thành hợp lý giúp công ty dịch vụ vệ sinh căn hộ tiết kiệm đáng kể chi phí thu mua sản phẩm.
  • An toàn cho Sức Khỏe: Được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn quốc tế, các sản phẩm Unilever không chứa hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và khách hàng.
  • Thân thiện với môi trường: Unilever cam kết phát triển bền vững, các sản phẩm thân thiện với môi trường giúp bảo vệ hành tinh.

Tham khảo thêm: Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Vệ Sinh Sofa


Tại sao công ty dịch vụ vệ sinh căn hộ nên chọn thương hiệu Unilever

Top sản phẩm thương hiệu Unilever phù hợp với công ty dịch vụ vệ sinh căn hộ

Việc lựa chọn sản phẩm vệ sinh hiệu quả và an toàn là ưu tiên hàng đầu đối với các công ty vệ sinh. Unilever, với danh tiếng toàn cầu, cung cấp dải sản phẩm vệ sinh đáng tin cậy, với hiệu quả làm sạch đáng ngờ và an toàn lành tính.

1. Nước lau sàn

Sunlight Tinh Dầu Thảo Mộc Hương Chanh Yuzu và Sả - Túi 3.4kg

Một lựa chọn lý tưởng cho công ty vệ sinh căn hộ, sản phẩm này không chỉ mang lại hương thơm dễ chịu mà còn an toàn cho da và hiệu quả trong việc xua đuổi côn trùng. Sản phẩm đảm bảo sàn nhà sạch bóng, thơm mát với một lần lau duy nhất. Đặc biệt, với thành phần từ thiên nhiên, nó phù hợp với mọi loại sàn nhà, từ gạch men đến sàn gỗ.

Hướng Dẫn Sử Dụng: Hoà 1 nắp đầy Sunlight lau sàn vào nửa xô nước (5L). Nhúng giẻ lau và lau sạch các vết bẩn mà không cần lau lại bằng nước.


Sunlight Tinh Dầu Thảo Mộc Hương Chanh Yuzu và Sả - Túi 3.4kg

Lifebuoy Kháng Khuẩn Tinh Dầu Tràm Trà và Khuynh Diệp - Can 3.6L

Nước lau sàn Lifebuoy với 100% chất kháng khuẩn từ các thành phần tự nhiên, loại bỏ tới 99.9% vi khuẩn, bảo vệ gia đình một cách toàn diện. Nước lau sàn Lifebuoy không chỉ làm sạch sàn nhà hiệu quả mà còn mang lại hương thơm dịu mát, dễ chịu.

Hướng dẫn sử dụng: Trước tiên, lau sàn sơ qua với nước. Sau đó, hòa 1 nắp đầy nước lau sàn vào nửa xô nước (5L) và lau sạch sàn nhà.


Lifebuoy Kháng Khuẩn Tinh Dầu Tràm Trà và Khuynh Diệp - Can 3.6L

2. Nước lau kính

Nước lau kính siêu nhanh Sunlight chai 520ml

Nước lau kính Sunlight với công thức đặc biệt từ thiên nhiên không chỉ hiệu quả trong việc loại bỏ vết bẩn, dầu mỡ mà còn an toàn cho người sử dụng và bảo vệ môi trường. Sản phẩm phù hợp với nhiều bề mặt, không để lại vệt hoặc cặn, đảm bảo bề mặt kính sáng bóng.

Ưu điểm nổi bật:

  • Làm sạch các vết bẩn nhanh chóng, không để lại cặn.
  • Sản phẩm an toàn, không gây kích ứng da, bao bì thân thiện môi trường.
  • Hướng dẫn sử dụng rõ ràng, dễ áp dụng và không cần lau lại bằng nước.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Chuẩn bị: Vặn nút sang ON.
  • Sử dụng: Phun trực tiếp và lau sạch với khăn khô.
  • Bảo quản: Đóng nút sau sử dụng và cất giữ an toàn.

Nước lau kính siêu nhanh Sunlight chai 520ml

3. Nước tẩy rửa nhà vệ sinh

Gel Tẩy Bồn Cầu và Nhà Tắm VIM Hương Chanh Sả - Chai 870ml

Gel tẩy VIM không chỉ hiệu quả trong việc loại bỏ vi khuẩn và mảng bám mà còn mang lại hương thơm dễ chịu cho không gian nhà vệ sinh. Với công thức đặc biệt, VIM giúp làm sạch bồn cầu và nhà tắm, đồng thời đảm bảo môi trường sử dụng an toàn và thân thiện.

Ưu điểm nổi bật:

  • Loại bỏ hiệu quả vết bẩn cứng đầu và mảng bám, mang lại bề mặt sáng bóng.
  • Diệt trừ 99.9% vi khuẩn, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe.
  • Hương thơm chanh sả dễ chịu, tạo cảm giác mát mẻ và sạch sẽ lâu dài.
  • Công thức dịu nhẹ, không gây hại cho bề mặt vật liệu.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Áp dụng trực tiếp gel tẩy VIM vào bồn cầu và nhà tắm, để yên trong 10-20 phút.
  • Sử dụng bàn chải để chà nhẹ và xả sạch với nước.

Gel Tẩy Bồn Cầu và Nhà Tắm VIM Hương Chanh Sả - Chai 870ml

Nước Tẩy Bồn Cầu & Nhà Tắm VIM Diệt Khuẩn - Chai 500ml

Nước tẩy VIM diệt khuẩn được thiết kế để mang lại hiệu quả tẩy rửa vượt trội, loại bỏ mọi loại vi khuẩn gây hại và mùi không mong muốn, đồng thời ngăn chặn sự phát triển của mảng bám mới.

Ưu điểm nổi bật:

  • Công thức Sodium Hypochlorite diệt khuẩn mạnh mẽ, tiêu diệt tới 99.9% vi khuẩn.
  • Hiệu quả trong việc khử mùi và làm sạch các vết bẩn cứng đầu.
  • An toàn khi sử dụng, với nắp đậy thiết kế an toàn chống trẻ em mở ra.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Xịt trực tiếp nước tẩy lên bề mặt cần làm sạch, đặc biệt là dưới thành bồn cầu và rãnh thoát nước.
  • Đối với nhà tắm, hòa 2 nắp sản phẩm vào nửa xô nước (2,5 lít) để tẩy rửa sàn và các bề mặt khác.

Nước Tẩy Bồn Cầu & Nhà Tắm VIM Diệt Khuẩn - Chai 500ml

Tham khảo thêm: Hướng Dẫn Vệ Sinh Nhà Sau Xây Dựng

4. Dung dịch vệ sinh bếp

Nước Lau Đa Năng Sunlight Hương Chanh Sả

Được chiết xuất 100% thành phần tự nhiên, bao gồm chanh và sả, giúp làm sạch hiệu quả mà vẫn an toàn cho da tay và không gây hại cho môi trường.

Sản phẩm đã được Bệnh Viện Da Liễu Trung Ương kiểm nghiệm, chứng nhận an toàn cho da, đồng thời loại bỏ các vết bẩn, mang lại hương thơm dễ chịu cho không gian bếp.

Hướng dẫn sử dụng: Vặn đầu vòi xịt về ON, phun trực tiếp lên bề mặt cần làm sạch, lau sạch với khăn khô. Đóng nắp sau khi sử dụng.


Nước Lau Đa Năng Sunlight Hương Chanh Sả

Kem Tẩy Đa Năng Sunlight

Kem tẩy đa năng Sunlight với khả năng loại bỏ nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu, giúp các bề mặt sàn nhà bếp sạch bong, sáng bóng chỉ trong 10 giây.

Thích hợp sử dụng trên nhiều bề mặt khác nhau, từ bếp gas, bàn đá, đến sàn nhà. Sản phẩm được làm từ thành phần an toàn, không gây hại cho sức khỏe người dùng.

Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng một lượng kem lên bề mặt, sử dụng khăn ẩm hoặc bàn chải chà nhẹ, sau đó lau sạch lại với khăn ẩm.


Kem Tẩy Đa Năng Sunlight

Tham khảo thêm: Giải pháp tối ưu chi phí cho doanh nghiệp dịch vụ dọn dẹp

Chọn sản phẩm của Unilever cho dịch vụ vệ sinh căn hộ không chỉ đảm bảo hiệu quả làm sạch cao mà còn an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Sự đa dạng trong dòng sản phẩm từ nước lau sàn đến kem tẩy đa năng giúp đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết, đồng thời tiết kiệm chi phí và thời gian cho doanh nghiệp. Đây chính là giải pháp vệ sinh căn hộ lý tưởng, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Nếu doanh nghiệp có nhu cầu đặt hàng các sản phẩm Unilever với số lượng lớn, hãy liên hệ Thảo Thành để có mức giá ưu đãi tốt nhất thị trường.

Sản phẩm liên quan

Khuyến mãi liên quan

Không có khuyến mãi phù hợp!