Bí quyết lựa chọn kem dưỡng trắng da mặt ban đêm tốt nhất phù hợp với cơ địa da mặt bạn

Loading...

Mục lục

Nếu đã là tính đồ của làm đẹp thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua bước chăm sóc da ban đêm, và khi trên thị trường tràn lan các sản phẩm về kem dưỡng trắng da mặt ban đêm thì bạn đang không biết nên lựa chọn và sử dụng loại nào phù hợp với cơ địa da mặt của mình và trong bài viết này Thảo Thành sẽ chia sẻ đến bạn bí quyết chọn kem dưỡng trắng da mặt ban đêm tốt nhất dành cho bạn, và một số sản phẩm gợi ý mà bạn có thể tham khảo.

Tham khảo thêm: Tìm hiểu Về Sữa Tắm Hazeline, Những Điều Bạn Chưa Biết

Bí quyết lựa chọn kem dưỡng trắng da mặt ban đêm tốt nhất phù hợp với cơ địa da mặt bạn

Bí quyết lựa chọn kem dưỡng da mặt ban đêm phù hợp với bạn

Việc lựa chọn kem dưỡng trắng da mặt ban đêm phù hợp sẽ giúp bạn cải thiện sắc tố da và còn đảm bảo nuôi dưỡng da một cách tốt nhất. Sẽ tùy vào loại da mà ta nên chọn sản phẩm dưỡng da ban đêm phù hợp, và phần sau đây sẽ giúp bạn tìm được “người bạn ban đêm” phù hợp với da mặt bạn.

1. Da khô

Đối với làn da khô, bạn nên lựa chọn các sản phẩm cấp ẩm tốt, để tránh tình trạng da bị bong tróc và căng rát. Khi lựa chọn sản phẩm dưỡng da ban đêm phù hợp bạn nên chú ý:

  • Thành phần kem dưỡng: Hãy kiếm những sản phẩm được chiết xuất từ bơ, dầu hạnh nhân, Hyaluronic Acid. Các thành phần này giúp cấp nước, cấp ẩm và giữ cho da luôn mềm mại và mịn màng suốt đêm.
  • Kết cấu kem dưỡng: Nên sử dụng kem dưỡng ban đêm có kết cấu dày dặn, giàu dưỡng chất để cung cấp độ ẩm tối đa cho da.

2. Da dầu

Da dầu thường sẽ khó chọn kem dưỡng hơn, da dầu tiết ra nhiều dầu, dẫn đến tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông và dễ hình thành mụn. Để lựa chọn sản phẩm kem dưỡng trắng da mặt ban đêm tốt nhất với da dầu thì chúng ta cần quan tâm các yếu tố:

  • Sản phẩm không chứa dầu: Lựa chọn các sản phẩm kem dưỡng không chứa dầu (Oil Free), chúng sẽ giúp bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho da và hạn chế tình trạng mụn
  • Kiểm soát lượng dầu: Ngoài ra, sản phẩm cần chứa các thành phần như acid salicylic hoặc niacinamide, các dưỡng chất này giúp cho da mặt khô thoáng và hỗ trợ dưỡng trắng da hiệu quả.

3. Da nhạy cảm

Với da nhạy cảm chúng nên lựa chọn sản phẩm kem dưỡng ban đêm cẩn thận, vì da dễ bị kích ứng với các thành phần mỹ phẩm, vì thế cần lưu ý một số điều khi lựa chọn kem dưỡng da ban đêm cho da nhạy cảm:

  • Lựa chọn cẩn thận: Ưu tiên các sản phẩm được chiết xuất từ thành phần tự nhiên, đã được kiểm nghiệm và lành tính với da nhạy cảm. Tránh các thành phần dễ gây kích ứng như cồn, hương liệu mạnh.
  • Thành phần nhẹ nhàng: Có thể sử dụng các sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần nhẹ nhàng như lô hội, cam thảo, và vitamin E, giúp dưỡng trắng da một cách an toàn.

4. Một số mẹo khi lựa chọn sản phẩm kem dưỡng da ban đêm

Đọc kỹ thành phần trước khi lựa chọn sản phẩm để mua, đảm bảo sản phẩm không chứa các thành phần mà bạn bị dị ứng.

Hãy sử dụng sản phẩm với một phần nhỏ trên da, xem hiệu quả và để đảm bảo da bạn không kích ứng với sản phẩm này.

Nếu bạn đã thử nhiều sản phẩm nhưng vẫn không phù hợp thì có thể tham khảo ý kiến từ bác sĩ chuyên gia.

Lựa chọn sản phẩm từ các thương hiệu lớn, được kiểm nghiệm và có chứng nhận đầy đủ

Tham khảo thêm: 5 Tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp thực phẩm uy tín, chất lượng

Bí quyết lựa chọn kem dưỡng trắng da mặt ban đêm tốt nhất phù hợp với cơ địa da mặt bạn

Kem dưỡng trắng da mặt ban đêm tốt nhất từ thương hiệu Unilever

POND là thương hiệu đến từ tập đoàn lớn Unilever, không ai đam mê mỹ phẩm mà không biết đến POND, và sản phẩm kem dưỡng trắng da mặt ban đêm tốt nhất đến từ thương hiệu Unilever là Pond's White Beauty Super Night Cream. Với thiết kế đơn giản, đựng trong hũ thủy tinh, dễ dàng sử dụng và đi kèm tone màu hồng nhạt, phản ánh sự dịu dàng, nữ tính.

Pond's White Beauty Super Night Cream

Thành phần chính có trong kem dưỡng trắng da ban đêm POND

  • Allantoin (glyoxydiureide): Cung cấp khả năng làm sáng da, giữ ẩm.
  • Palmitic acid: Giúp làm sạch bụi bẩn và dầu thừa, hỗ trợ việc làm sáng da.
  • Pro-Vitamin B3: Kích thích sản sinh tế bào da mới, làm sáng và đều màu da.
  • Mineral oil (dầu khoáng): Duy trì độ ẩm cho da, giúp da mềm mại, mịn màng.
  • Các thành phần khác như Niacinamide, PEG-75, Crocus Satisvus Flower Extract, Sodium Ascorbyl Phosphate đều góp phần vào việc dưỡng trắng và tái tạo làn da hiệu quả.

Tác dụng

Sản phẩm không chỉ giúp dưỡng ẩm sâu cho làn da ban đêm mà còn đem lại khả năng làm mờ thâm nám, giúp da đều màu và trắng sáng hơn. Sự kết hợp của các thành phần chính tạo nên một công thức mạnh mẽ giúp tái tạo tế bào da, mang lại làn da mịn màng và trắng sáng mỗi sáng thức dậy.

Ưu và Nhược Điểm

Ưu điểm:

  • Cung cấp độ ẩm hiệu quả, giúp làn da căng mướt.
  • Dưỡng trắng và làm sáng da.
  • Mùi hương dễ chịu, mang lại cảm giác thư giãn.
  • Giá thành phải chăng, phù hợp với đa số đối tượng.

Nhược điểm:

  • Có thể khiến da mặt bị nhờn vào buổi sáng sau khi thức dậy, cần rửa sạch lại với nước.
  • Đòi hỏi sự kiên nhẫn và sử dụng liên tục để thấy được hiệu quả dưỡng trắng.

Tham khảo thêm: Bí Mật Về Thành Phần Nước Rửa Chén Sunlight

Kết thúc bài viết, bạn đã phần nào có thêm kiến thức để lựa chọn sản phẩm kem dưỡng trắng da mặt ban đêm tốt nhất phù hợp với cơ địa da mặt bạn, và bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm Pond's White Beauty Super Night Cream đến từ thương hiệu Unilever nhé, chúng tôi mong sản phẩm đó phù hợp với bạn.

Sản phẩm liên quan

Khuyến mãi liên quan

Không có khuyến mãi phù hợp!