4 Cách tẩy son môi không cần nước tẩy trang cực kỳ hiệu quả với các thành phần tự nhiên

Loading...

Mục lục

Môi là một bộ phận quan trọng trên khuôn mặt, góp phần tạo nên vẻ đẹp thu hút của người phụ nữ. Và khi bạn thường xuyên sử dụng son môi thì việc tẩy trang son môi hằng ngày là điều vô vùng cần thiết để bảo vệ đôi môi của mình. Việc tẩy trang son môi bằng nước tẩy trang chuyên dụng tuy hiệu quả nhưng dễ gây tình trạng khô da, kích ứng và tốn kém chi phí. 

Nhận biết được vấn đề và sự quan tâm của các bạn về các cách tẩy son môi không cần nước tẩy trang, Thảo Thành xin chia sẻ đến bạn một số phương pháp tẩy son môi không cần nước tẩy trang, bạn có thể tham khảo và áp dụng thử nhé!

Tham khảo thêm: Các tiêu chí chọn kem dưỡng trắng da mặt cho da ngăm đen

4 Cách tẩy son môi không cần nước tẩy trang cực kỳ hiệu quả với các thành phần tự nhiên

4 Cách tẩy son môi không cần nước tẩy trang 

Cách tẩy son môi không cần nước tẩy trang sử dụng các nguyên liệu tự nhiên sẽ mang lại độ hiệu quả cao, đồng thời tránh tình trạng kích ứng và an toàn cho da môi bạn. 

1. Tẩy trang môi bằng dầu dừa

Nhắc đến dầu dừa người ta thường nghĩ đến việc chăm sóc da, và không chỉ vậy dầu dừa còn có tác dụng trong việc tẩy trang, với hàm lượng axit béo và vitamin E có trong dầu dừa sẽ giúp hòa tan lớp son môi và bụi bẩn, đồng thời giúp dưỡng ẩm cho đôi môi.

Bạn có thể chiết ra một lượng nhỏ dầu dừa để tiện đem theo và sử dụng khi cần thiết, bước chuẩn bị cũng không quá cầu kỳ, chỉ cần dầu dừa và bông tẩy trang, và hãy thực hiện theo các bước sau để tẩy trang son môi với dầu dừa:

  • Bước 1: Lấy một lượng nhỏ dầu dừa vừa đủ cho vào đầu ngón tay
  • Bước 2: Thoa đều dầu dừa lên môi và massage nhẹ nhàng trong 30 giây
  • Bước 3: Sau đó dùng bông tẩy trang để lau sạch lớp son môi và dầu dừa
  • Bước 4: Rửa sạch môi với nước ấm

Ngoài ra, cũng có một số điều mà bạn cần lưu ý, nên sử dụng dầu dừa nguyên chất để đạt được hiệu quả tốt nhất, và khi sử dụng dầu dừa có thể gây cảm giác nhờn rít cho môi, vì thế cần rửa sạch dầu dừa sau khi tẩy trang xong.

4 Cách tẩy son môi không cần nước tẩy trang cực kỳ hiệu quả với các thành phần tự nhiên

Tham khảo thêm: Nên dùng dầu tẩy trang hay nước tẩy trang?

2. Tẩy trang môi bằng mật ong

Mật ong sẽ là cách tẩy son môi không cần nước tẩy trang hiệu quả sau dầu dừa, với đặc tính kháng khuẩn, chống oxy hóa và dưỡng ẩm cao, mật ong là sự lựa chọn tuyệt vời để tẩy trang son môi. Chất chống oxy hóa trong mật ong giúp bảo vệ môi khỏi các tác động xấu từ môi trường và cung cấp độ ẩm giúp môi luôn mềm mại.

Cách sử dụng mật ong để tẩy trang cũng tương tự như dầu dừa, chỉ cần thoa lên môi và massage trong khoảng 30 giây sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.

Ngoài ra, để tăng hiệu quả bạn có thể kết hợp mật ong với đường hoặc chanh để tăng cường hiệu quả tẩy trang. Hãy thoa thêm một ít son dưỡng sau khi tẩy trang để giúp môi thêm ẩm mượt và khỏe mạnh.

4 Cách tẩy son môi không cần nước tẩy trang cực kỳ hiệu quả với các thành phần tự nhiên

3. Tẩy trang môi bằng Vaseline

Một cách tẩy trang son môi không cần nước tẩy trang khác là sử dụng Vaseline, với khả năng làm mềm lớp son môi và bụi bẩn, giúp bạn dễ dàng lau sạch chúng và không cần sử dụng nước tẩy trang. Cách này giúp bạn tiết kiệm chi phí và cũng khá tiện lợi vì bạn có thể tìm một lọ Vaseline nhỏ là có thể sử dụng được một thời gian dài. 

Bạn chỉ cần thoa một lượng vừa đủ lên môi sau đó Massage nhẹ nhàng trong khoảng 30 giây sau đó sử dụng khăn giấy hoặc bông tẩy trang để lau sạch, rửa sạch lại môi để loại bỏ các lớp son và vaseline dư thừa.

4 Cách tẩy son môi không cần nước tẩy trang cực kỳ hiệu quả với các thành phần tự nhiên

4. Tẩy trang môi bằng sữa tươi

Sữa là một thực phẩm giàu dinh dưỡng, và có nhiều tác dụng trong cuộc sống của chúng ta, cũng có rất nhiều sản phẩm mỹ phẩm được chiết xuất từ sữa. Và sữa tươi cũng có tác dụng trong việc tẩy trang son môi. Với đặc tính dưỡng ẩm và làm sạch tự nhiên, sữa tươi là sản phẩm tuyệt vời để tẩy trang môi mà không cần nước tẩy trang.

Trong sữa có chứa một lượng axit lactic, giúp loại bỏ nhẹ nhàng lớp son môi và bụi bẩn. Thành phần protein và vitamin có trong sữa cũng giúp dưỡng ẩm và làm mềm môi, đem lại đôi môi mềm mại sau khi tẩy trang.

Bạn nên sử dụng sữa không đường để đạt được hiệu quả tốt nhất, và các thực hiện như sau:

Bước 1: Thấm một lượng vừa đủ vào bông tẩy trang

Bước 2: Lau nhẹ nhàng trên môi cho đến khi lớp son được loại bỏ hoàn toàn.

Bước 3: Rửa sạch môi với nước ấm để loại bỏ mọi dư lượng sữa tươi.

4 Cách tẩy son môi không cần nước tẩy trang cực kỳ hiệu quả với các thành phần tự nhiên

Tham khảo thêm: Bí quyết lựa chọn kem dưỡng trắng da mặt ban đêm tốt nhất

Và cùng có một số lưu ý dành cho bạn khi áp dụng các cách tẩy son môi không cần nước tẩy trang trên, hãy thử dụng một lượng nhỏ với một phần nhỏ da trên môi để xem liệu bạn có bị kích ứng với thành phần hay không, và luôn chọn những sản phẩm nguyên chất để đảm bảo về hiệu quả. Bạn hãy thử áp dụng để xem hiệu quả nhé!!!

Sản phẩm liên quan

Không có sản phẩm phù hợp!

Khuyến mãi liên quan

Không có khuyến mãi phù hợp!